Tại sao quý khách hàng luôn chọn lựa Mercedes Trường Chinh?

Mercedes Trường Chinh là trưng bày những mẫu xe Mercedes mới nhất. khách hàng sẽ được thoải mãn từng sở thích với những công nghệ tiên tiến văn minh, mẫu xe với quý phái & mẫu mã thời trang mà hãng xe Mercedes tung ra hàng năm. Mercedes Trường Chinh tự hòa là đại lý phân phối chính hãng của Mercedes tại nước ta, Showroom cung ứng cho người sử dụng những mẫu xe mới nhất.


Lợi ích khi mua xe tại Mercedes Trường Chinh
Tại Mercedes Trường Chinh dịch vụ hậu mãi chu đáo là một trong những chìa khóa thành công xuất sắc của Mercedesvn.vn. Tất cả những kỹ thuật viên tại Mercedesvn.vn đều được cấp ghi nhận đạt tiêu chuẩn của Mercedes-Benz toàn thị trường quốc tế trải qua những khóa huấn luyện và đào tạo chính hãng. Mercedesvn.vn ngoài trang bị cho Hàng Ngũ Cán Bộ “kỹ năng cứng” về nghiệp vụ còn trang bị thêm các “kỹ năng mềm” như chăm lo người tiêu dùng, giao dịch thanh toán qua điện thoại thông minh, xử lý tình huống, … cho nhân viên trải qua các khóa huấn luyện đinh kỳ. Đây là điều giúp mỗi chuyên viên của Mercedesvn.vn đều biến thành đại sứ danh hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
Bên cạnh đó khi chọn lựa Mercedesvn.vn, hành khách sẽ nhận được:
– Dịch vụ bán sản phẩm & hậu mãi tốt: đăng ký, đăng kiểm, nộp thuế, Bảo hành, bảo dưỡng nhanh, có xe chuẩn bị sửa chữa thay thế trong thời gian sữa chữa…
– Luôn support tận tình các yếu tố tương quan như kinh tế tài chính, bảo hiểm lúc mua xe.
– Mạng lưới Trụ sở và Địa chỉ cửa hàng rộng lớn trên toàn quốc.
– đảm bảo giao xe ngay, đúng tiêu chuẩn, chất lượng.
– Chương trình deal mỗi tháng hấp dẫn.
– Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên luôn nhiệt tình, vui tươi và trung thực.
giảm giá mê hoặc tại Mercedes Trường Chinh TP.HCM
Mercedes Trường Chinh liên tiếp áp dụng những Chương trình deal hấp dẫn trong tháng dành riêng cho các khách hàng ở TP HCM & các vùng lân cận. Quý khách hàng trọn vẹn an tâm & cảm nhận thấy hài lòng về Hàng Ngũ Cán bộ nhân viên support bài bản, nhiệt tình và các ưu đại thú vị chỉ có tại Doanh Nghiệp của chúng tôi.
Mercedes Trường Chinh áp chế những hình thức khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh luôn áp chế nhiều hình thức giảm giá khuyến mãi để người sử dụng chọn lựa & tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Thay vì lựa chọn tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá liên đới, du khách có thể chọn lựa một trong hình thức khuyến mãi sau:
• Tặng bộ phụ kiện: Dán phim, Phủ nano, Gọng bảo đảm gương,…
• khuyến mãi phiếu bảo dưỡng thay cho giảm tiền.
• Tặng Bảo hiểm vật chất thân xe
• những gõi lãi vay ưu đãi từ ngân hàng
Thời gian giảm giá mercedes trường chinh
Mercedes Trường Chinh liên tục áp dụng các chương trình deal siêu thú vị hàng tháng. Tùy từng thời điểm, tùy từng loại xe, chương trình sẽ áp chế những gói Chương trình khuyễn mãi giảm giá khác nhau. Chính vì thế, khi khách hàng có kế hoạch đặt xe, thì nên liên hệ ngay cho chúng tôi, để chúng tôi giữ những chương trình giảm giá khuyến mãi này cho hành khách hàng.
mercedes ho chi minh
Mercedes Trường Chinh giảm giá những dòng xe? những mẫu xe Mercedes Trường Chinh khuyến mãi?
Mercedes Trường Chinh áp dụng chương trình giảm giá khuyến mãi hấp dẫn đối với tất cả các loại xe chúng tôi cung cấp. Mỗi chương trình Giảm ngay khác nhau sẽ tiến hành áp chế cho mỗi dòng xe.
Mercedes Trường Chinh xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả quý khách đã tín nhiệm chọn lựa chúng tôi trong thời điểm qua. Chúng tôi cam kết ràng buộc sẽ mang về cho người tiêu dùng sự hài lòng hơn thế nữa với nỗ lực cải tiến dịch vụ của mình.

Leave a Reply